BẢN TIN ÂM NHẠC

Nghe Thiện Nhân hát bolero, trái tim băng giá cũng phải tan chảy

2017-06-14 15:08:17

Giọng ca ngọt ngào Thiện Nhân chinh phục khán giả qua các tiết mục tuyệt vời trong 'Tuyệt đỉnh song ca' phiên bản 'Cặp đôi vàng'.Ngay từ tập đầu tiên, Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa đã để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả theo dõi 'Tuyệt đỉnh song ca' bởi ca khúc dân ca 'Mưa trên quê hương' với giai điệu vui tươi và vũ đạo duyên dáng.
Ngoài chất giọng truyền cảm, bé Út Thiện Nhân còn nhận được rất nhiều lời khen khi kết hợp cùng đàn chị Cao Công Nghĩa khi không hề thua kém về giọng hát mà phối hợp rất tốt để tạo thành tiết mục khởi đầu hoàn hảo.
Được đặt nhiều kì vọng khi đạt Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2014, Thiện Nhân không làm người hâm mộ thất vọng khi ngày càng tiến bộ trong ca hát cũng như duyên dáng trong trình diễn.
Chất giọng vang, sáng và vô cùng hợp với dòng nhạc Bolero của cô bé 14 tuổi Thiện Nhân luôn chiếm được tình cảm của người nghe. Màn trình diễn của 2 học trò cũ của Cẩm Ly đã khiến nhạc sĩ Minh Vy rất xúc động, còn giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn không tiếc cho cặp đôi 10 điểm trọn vẹn.
Màn kết hợp tuyệt vời của Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa trong tuần 3 giúp cặp đôi xuất sắc giành vị trí nhất tuần với 46% bình chọn là thành quả cho sự nỗ lực không ngừng của họ. Liên khúc 'Qua cơn mê - Ai ra xứ Huế' chinh phục người nghe bởi giai điệu ngọt ngào như chảy vào tim.
Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng còn nhận xét đây là tiết mục quá hay, đáng để thưởng thức chứ không phải đi dự thi. Ngoài sự hòa giọng tuyệt vời, người hâm mộ còn nhận xét đây là tiết mục mà Thiện Nhân xinh đẹp nhất từ đầu chương trình với áo dài tím thướt tha, đậm phong cách Huế.
Tiết mục trong tuần thứ 4 của 'Tuyệt đỉnh song ca' mà cặp đôi Nhân - Nghĩa mang đến không chỉ lấy đi không ít nước mắt của giám khảo và khán giả mà còn chinh phục mọi người bởi khả năng ca hát và phối hợp của mình.
Ca khúc 'Mẹ hiền của tôi' là câu chuyện về tình cảm sâu lắng của người mẹ nghèo luôn hy sinh cho con của mình. Sự hòa quyện tuyệt vời giữa giọng hát Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân cùng diễn xuất có chiều sâu dễ khiến khán gỉa đồng cảm vì ai cũng có một người mẹ để nhớ về.
Trong trang phục áo dài trắng thước tha cùng áo len đặc trưng của học sinh 'Thành phố ngàn hoa', Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân mang đến tiết mục 'Đà Lạt xa nhau, Đà Lạt hoàng hôn' vô cùng lãng mạn, trữ tình như chính vùng đất này.
Phong độ ổn định cùng chất giọng mỗi khi cất lên là người nghe như tan chảy của Thiện Nhân đã giúp cặp đôi đạt nhất tuần. Mỗi khi nghe cặp đôi này hát, người hâm mộ càng tin vào chiến thắng Quán quân của họ tại 'Tuyệt đỉnh song ca'.
Trong tập 6 chương trình Tuyệt đỉnh song ca được phát sóng tối 26/12, cặp đôi Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa gây sốt khi thể hiện liên khúc 'Vùng lá me bay - Duyên phận'.
Hai bài hát gắn liền với giọng ca Như Quỳnh được xem là sự lựa chọn đầy thử thách của cặp đôi Nhân - Nghĩa nhưng như dự đoán cặp đôi đã chinh phục hoàn toàn giám khảo và cả khán giả bằng phần thi thuyết phục.
Cơn mưa lời khen nhận được từ ban giám khảo đã chứng tỏ Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân thực sự là 'Cặp đôi vàng' như cái tên của chương trình bởi sự hòa hợp, 'tuy 2 mà 1, tuy 1 mà 2' của họ.

BÌNH LUẬN (2)
Chữ nhỏ quá
dfdasf
TIN LIÊN QUAN
(C) 2017 VNPT-Media
Bản quyền thuộc Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media