BẢN TIN ÂM NHẠC

Tố My 'phá phách' bolero với 'Friday with Bolero'

2019-06-14 10:12:43

Tố My vừa công bố dự án hát bolero dài hơi mang tên 'Friday with Bolero' phát vào mỗi thứ sáu hằng tuần dù đang rất bận rộn với lịch diễn và làm huấn luyện viên Thần tượng bolero 2019.
'Friday with Bolero' gồm 25 tập, sẽ phát hành vào 20h thứ sáu hằng tuần trên kênh Tố My Official, bắt đầu từ 14-6.Tố My cho biết cô đã ấp ủ thực hiện dự án này suốt một năm qua và đến nay mới có thể ra mắt khán giả hâm mộ. "Trước đây, lâu lâu My mới ra một MV nhưng với dự án này, My muốn tuần nào cũng có món quà âm nhạc để gửi đến quý khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ My" - cô ca sĩ gốc Quảng chia sẻ. Ba năm trở lại đây, Tố My là một trong những ca sĩ bolero chăm chỉ ra sản phẩm nhất và chịu khó đầu tư cho các sản phẩm bolero của mình.
Tố My cũng "bật mí" với dự án lần này, những ca khúc được tuyển chọn đều là những ca khúc bolero được công chúng đón nhận qua nhiều năm của các nhạc sĩ Trúc Phương, Mai Châu, Phạm Thế Mỹ, Vũ Đức Sao Biển, Trần Tiến... Và cô cũng làm mới lại từ hòa âm phối khí đến dàn dựng sân khấu lẫn phong cách trình diễn cho các bản nhạc quen thuộc.Ngoài ra, dự án cũng có những ca khúc bolero, ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ hoàn toàn mới được chấp bút bởi các nhạc sĩ Vũ Thanh, Hamlet Trương, Phạm Hồng Biển... Để khán giả không nhàm chán với 25 tập của chương trình, Tố My sẽ không thể hiện các ca khúc theo phong cách bolero thuần túy mà sẽ biến tấu từ âm nhạc cho đến phong cách trình diễn.
Tố My tiết lộ một số ca khúc sẽ được hòa âm và dàn dựng theo phong cách truyền thống Nhật Bản với thiết kế sân khấu và vũ đạo mang đậm màu sắc của xứ sở hoa anh đào. Một số lại là sự pha trộn giữa âm nhạc và múa đương đại. Một số khác hòa quyện trong những giai điệu mang phong cách pop, nhưng bolero vẫn được tôn lên một cách rõ ràng và đậm nét.Trong dự án lần này, ngoài các tiết mục đơn ca của Tố My còn có tiết mục song ca cùng các nam ca sĩ khách mời như: Quang Lê, chàng nghệ sĩ mù hát rong Xuân Hòa, ca sĩ Trường Tuấn... Ngoài ra, dự án còn có sự góp mặt của nghệ sĩ đàn bầu hải ngoại Đức Thành và NSƯT đàn tranh Hải Phượng.
Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn chưa hiểu vì sao một chương trình âm nhạc đậm chất Việt Nam này lại được Tố My đặt tên theo tiếng Anh - Friday with Bolero.

BÌNH LUẬN (1)
Ko có nguồn báo
TIN LIÊN QUAN
(C) 2017 VNPT-Media
Bản quyền thuộc Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media